miðvikudagur, 16. apríl 2008

Brúðguminn

Nú fer þetta blogg-frenzy væntanlega að verða búið. Ég held samt áfram fram að miðnætti!

SPOILER-blogg
Brúðguminn kom út í ár og hlaut mjög góðar viðtökur. Myndin fær 8,3 á imdb, sem er mjög gott en það er reyndar lítið að marka það þar sem atkvæðin eru aðeins 47 og pottþétt allt Íslendingar sem ofmeta myndina. Baltasar Kormákur leikstýrði myndinni og er orðinn frægasti leikstjóri á Íslandi og stefnir hraðbyri til Hollywood. Eftir Mýrina, sem heppnaðist snilldarlega, og nú Brúðgumann er hann að fara að leikstýra Run for Her Life í Bandaríkjunum. Ég var eiginlega spenntastur fyrir að fá hann í leikstjóraspjall af öllum leikstjórunum sem við fengum enda er hann skemmtilegur karakter og frábær leikstjóri. Það hefði verið gaman að heyra hans hugmyndir. Myndin er lauslega byggð á leikritinu Ivanov en ég veit ekki hversu mikið er líkt með þeim. Það hefði samt verið gaman að sjá leikritið líka til samanburðar.

Myndin fjallar um giftingu miðaldra karlmanns og ungrar sveitastelpu sem ákveða að halda brúðkaupið í Flatey. Þessu fylgir heljarinnar vesen, rugl og dramatík. Inn í myndina koma síðan flassbökk af fyrrum hjónabandi Jóns.

Það er eiginlega allt frábært við þessa mynd. Persónurnar eru stórskemmtilegar. Ólafía Hrönn er frábær sem mamma stelpunnar og sömuleiðis Jóhann Sigurðarson sem pabbinn. Hilmir Snær sannar síðan snilli sína sem einn fremsti leikari landsins. Húmorinn er alveg magnaður og fær mann til að líða vel, allir í salnum voru ánægðir með myndina. Það eru svo mörg grátbrosleg atriði og mér finnst Ólafur Darri eiga senur myndarinnar þegar hann er í skóveseninu sínu, mætir síðan seint í brúðkaupið í íþróttaskóm og spilar djassaðan brúðkaupsvals alltof hratt. Frábært atriði!Umhverfið er líka ótrúlega flott og það er varla sá maður til sem ekki heillast af sumarnóttinni í Flatey held ég. Voila!
Mér fannst endirinn soldið sorglegur samt, þegar það er sýnt að hjónabandið er nákvæmlega eins og það fyrra og Jón er búinn að missa áhugann. Kannski var leikritið harmsaga, ég veit það ekki, en mér finnst að það hefðu alveg allir mátt enda glaðir og lifa hamingjusamir til æviloka.

Það er ekkert point í því að skella trailernum með því allir hafa séð þessa mynd. Allt í allt er þetta með betri íslenskum myndum sem ég hef séð. Það toppar samt ekkert húmorinn í Nóa Albínóa!

1 ummæli:

Siggi Palli sagði...

Fín færsla. 6 stig.

Leikritið var ansi gott, margt líkt og margt ólíkt. Mér fannst t.d. Ólafur Darri og Ólafía Hrönn bæði miklu betri í leikritinu. En svo voru nokkrir sem voru talsvert betri í myndinni.