þriðjudagur, 4. desember 2007

Topp 10 (Fyrsti hluti)

Ótrúlegt vesen að gera þennan lista. Þetta eru nú ekkert endilega 10 bestu myndir sem ég hef séð, en með þeim betri. Sumar voru í uppáhaldi hjá mér þegar ég var yngri en aðrar sá ég fyrst nýlega. Það er líka fullt af myndum sem mig langar að sjá sem gætu komist inn á þennan lista. En látum þennan duga í bili.


Battle Royal

Í náinni framtíð þegar Survivor hefur farið úr böndunum eru raunveruleikaþættir komnir á næsta stig. Heill skólabekkur er valinn til að fara á eyðieyju og berjast þar til einn stendur uppi sem sigurvegari. Allir hinir deyja.
Hugmyndin á bak við þessa mynd er snilld. Nú í dag tröllríða raunveruleikaþættir heiminum og fyrir stuttu var tilkynnt um þátt þar sem krakkar í Bandaríkjunum taka þátt í einskonar Survivor. Hvað verður langt þar til að Battle Royal verður að veruleika?
Maður verður samt að vera í rétta fílingnum þegar maður horfir á þessa mynd, því hún gengur eiginlega bara útá hrottalega slátrun skólakrakka.


Lion King

Eins og mörgum finnst er þetta með sorglegri myndum sem ég hef séð. Sagan um Simba sem missir föður sinn ungur og þarf að takast á við lífið. Veit ekki hversu oft ég hef séð þessa mynd, en ég gleymi henni ekki í bráð. Besta teiknimynd allra tíma og langbesta mynd sem Disney hefur sent frá sér. Músíkin í þessari mynd er líka fáránlega góð.


The Great escape

Ég sá þessa mynd fyrst á pólsku þegar ég var lítill og skildi ekki neitt en samt fannst mér þetta geðveik mynd. Hópur manna í fangabúðum nasista vinna saman að því að gera hópflótta. Endirinn er síðan mjög dramatískur. Allt er þetta byggð á sönnum atburðum sem gerir myndina enn merkilegri. Steve McQueen fer á kostum en gerir reyndar fátt annað en að kasta bolta í vegg í einangrun. Mæli með þessari.

Engin ummæli: